สุดรันทด! แม่มะนาวแม็กซิมปล่อยโฮ บอกสงสารลูกโดนเพื่อนโกง แฟนทิ้ง (มีคลิป)

สุดรันทด! แม่มะนาวแม็กซิมปล่อยโฮ บอกสงสารลูกโดนเพื่อนโกง แฟนทิ้ง (มีคลิป)


ชีวิตจริงที่ยิ่งกว่าในละคร มะนาวแม็กซิมพริตตี้ชื่อดัง หลังพบป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย แม่ถึงกับหลั่งน้ำตาไม่มีใครเลี้ยงดูลูกก็จะเลี้ยงดูเอง ยังหวังอยู่ลึกๆ จะหายดี

จากกรณีข่าวช๊อกของ น.ส.วิราลักษณ์ สุทธิประภา หรือที่รู้จักกันในนาม "มะนาวแม็กซิม" ที่เคยมีข่าวดังระหว่างเขากับแฟนหนุ่มที่จับได้ว่าอยู่กับสาวอื่นภายในห้อง ล่าสุดหนักยิ่งกว่าเมื่อพบว่าตนเองนั้นเป็นมะเร็งปากมดลูกระยะสุดท้าย ทำให้เดินไม่ได้ ล่าสุดมีหนองในตา ต้องใส่แพมเพร์ส หมดค่ารักษาหลักล้าน โดยผู้เป็นมารดาถึงกับร่ำไห้ในโชคชะตาของลูกสาว และครอบครัว



เนื่องจากว่าคุณพ่อของมะนาวแม็กซิมนั้นป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ซึ่งเสียชีวิตไปแล้ว ทางด้านพี่ชายเองก็มีอาการไม่สมประกอบ เคราะห์ซ้ำกรรมซัดเมื่อตนเองไม่เหลือใคร เสียทั้งเพื่อนที่โกงเงินไป แถมเสียทั้งแฟนอีก จากที่เคยเป็นนางแบบพริตตี้ชื่อดัง มีทั้งงานทั้งเงิน กลับต้องมาตกอยู่ในสภาพเช่นนี้

ทางด้านของผู้เป็นแม่ได้เผยถึงลูกสาวว่า "แม่ปลอบใจว่า ถ้าไม่มีใครดูแลลูก แม่จะเลี้ยงลูกเอง แม่ก็ยังหวังจะกลับมาหาย ถึงไม่สวยเหมือนเดิม ทำงานไม่ได้ ก็กลับมาอยู่กับแม่เฉยๆ แม่ก็ยอม ขอบคุณทุกกำลังใจ ที่ยังทำให้มะนาวยืนอยู่ได้ คนที่ช่วยเหลือ เพราะแม่ไม่อยากเสียลูกไป ถึงเดินไม่ได้ แม่ก็อยากให้ลูกมีชีวิตอยู่" ซึ่งมะนาวนั้นทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ แต่แม่อยู่ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ มารู้ตัวอีกทีก็เป็นมะเร็งปากมดลูกระยะสุดท้ายแล้ว





โดยคุณแม่บอกว่าก่อนหน้านี้ มะนาวแม็กซิมเป็นผู้ดูแลพ่อที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ จนเสียชีวิต และยังมีพี่ชายซึ่งมีอาการทางสมองอยู่ มะนาวเองก็ป่วยอีก หลังจากนั้นมีข่าวทะเลาะกัน และเลิกลากันไป กลับมารักษาตัวที่ลพบุรี ทางแม่พอทราบข่าวก็ให้กลับมารักษาที่บ้านแทน


ล่าสุดขณะนี้ อาการป่วยของมะนาวแม็กซิมยังค่อนข้างหน้าเป็นห่วงเนื่องจากตาติดเชื้อ และมีความเครียดสูง ทุกวันนี้ต้องใช้สิทธิบัตรทองรักษาทุกโรคอยู่ โดยเงินก้อนสุดท้ายที่เหลือจากการทำงานในวงการพริตตี้ก็นำมาใช้รักษาตัวเองหมดแล้ว


ความคิดเห็น