5 แอพสตรีมเกมยอดนิยม ที่นักแคสทุกคนต้องมี

5 แอพสตรีมเกมยอดนิยม ที่นักแคสทุกคนต้องมี


ปัจจุบันมีแอพลิเคชัน หรือช่องทางในการทำรายได้ง่ายๆ เพียงแค่มีสมาร์ทโฟนและสัญญาณอินเตอร์เน็ต เหล่าเกมเมอร์หรือนักแคสเกมเองก็เช่นกัน การใช้ช่องทางหรือแอพฯต่างๆ ในการสตรีมเกมก็สามารถทำได้ตลอดเวลา เรามาดูแอพฯยอดนิยมที่เหล่าเกมเมอร์ใช้กันดีกว่าค่ะ


Omlet Arcade



แอพลิเคชันที่ทำให้เราสามารถทำการสตรีมเกมบนมือถือได้ทุกเวลา อย่างเช่น ROV ด้วยความสะดวกและการใช้งานที่ง่ายมาก ทำไม่กี่ขั้นตอนก็พร้อมจะแสดงความสามารถในการเล่นเกมให้ทุกคนได้เห็น
เข้าดูเว็บไซต์ได้ที่>>https://arcade.omlet.me/

Nimo TV



แอพฯสตรีมน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในไทยไม่นาน ให้เพื่อนๆ สามารถสตรีมเกมกันได้อย่างสนุกสนานมีฟังก์ชันแชทที่ใช้งานง่ายอีกด้วย ใครที่กำลังมองหาช่องทางใหม่นีโม่เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ดีเลยทีเดียว
เข้าดูเว็บไซต์ได้ที่>>https://www.nimo.tv/

Mica Live


ความพิเศษของแอพฯนี้คือการที่ยิ่งเราสตรีมเยอะ มีคนติดตามมากขึ้นเราก็จะสามารถสร้างรายได้เอาไว้กินขนมเล่นๆ อีกด้วย สนุกกับเกมแถมยังได้เงินใช้อีกอะไรจะดีปานนั้น
เข้าดูเว็บไซต์ได้ที่>> http://www.mica.live/

Twitch


โปรแกรมสตรีมเกม ที่นิยมอย่างมากในขณะนี้คงต้องยกให้เจ้านี้เลยค่ะ Twitch เป็นเว็บที่คล้ายกับชอง Youtube แต่ทำมาเพื่อเน้นการสตรีมเกม แคสเกมมากกว่าแถมยังมีการสร้างรายได้ที่ให้ผลตอบแทนน่าพึงพอใจกว่าเล็กน้อยด้วย
เข้าดูเว็บไซต์ได้ที่>>https://www.twitch.tv/

Youtube


คงไม่ต้องพูดอะไรให้มาก (เจ็บคอ) กับช่องที่ยอดนิยมมากที่สุด ไม่เพียงแต่เราจะอัพเดตคอนเทนท์อะไรก็ตามแต่ ก็สามารถทำได้ง่ายๆ แต่เนื่องจากภายหลังนั้นทางยูทูปเองก็ได้ออกกฏมาหลายอย่าง ซึ่งข้อดีก็มีเยอะ แต่กลับส่งผลบางอย่างให้ผู้ใช้งานนั้นทำได้ยากมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการหารายได้นั่นเอง
เข้าดูเว็บไซต์ได้ที่>>https://gaming.youtube.com/

ลองเลือกใช้งานกันดูนะคะอยากเป็นนักแคสเกมของมันต้องมีค่ะ ^^

ความคิดเห็น