เรื่องนี้ยังอีกไกล บอมบ์ ป้องกัปตันเคลียแทนเพื่อนไม่ได้สอนให้โกหก

เรื่องนี้ยังอีกไกล บอมบ์ ป้องกัปตันเคลียแทนเพื่อนไม่ได้สอนให้โกหก


จะหริงหรือไม่แต่อย่างใด กับกรณีข่าวฮิตในขณะนี้กับพระเอกจากซีรีย์วัยรุ่นยอดนิยม "เลิฟซิก Love Sick" กัปตัน หรือนายชลธร คงยิ่งยงซึ่งมีกระแสว่าเขานั้นได้ไปทำสาวท้อง ซึ่งว่ากันว่าสาวคนนั้นคือ น้องมิ้ง ศวภัทร สุนทรนันท์ ล่าสุดบอมบ์ จงจิตต์ อินทุ่ง รองผอ. แผนกดูแลศิลปิน ค่ายนาดาวบางกอกได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้


บอมบ์ จงจิตต์ อินทุ่ง รองผู้อำนวยการแผนกดูแลศิลปิน นาดาวบางกอก nadao bangkok ได้ออกมาบอกว่าในวันพรุ่งนี้ให้ทางเจ้าตัวเป็นคนออกมาพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเองจะดีกว่า แต่ส่วนอีกด้านนึงก็กล่าวว่าทางมิ้งได้พาดพิงถึงบริษัทนาดาว บางกอกตรงๆ และสงสัยว่าทางนาดาวอาจวางสคริปต์ให้กัปตันพูดเอาไว้บ้างเล็กน้อย

ซึ่งเราก็มีการคุยกันภายในอยู่แล้วถึงกรณีต่างๆ มีการบอกกล่าวกับน้องๆนักแสดง แต่เราไม่ได้บังคับให้น้องพูดว่าเลิกกันไปพักใหญ่แล้ว ซึ่งหลายคนอาจตีความผิดแตกต่างกันออกไป และจะสงสัยว่าน้องมิ้งนั้นไม่ได้ท้องกับกัปตันเป็นได้? ซึ่งจุดนี้หรือเปล่าที่อาจทำให้มิ้งไม่พอใจ การพูดกว้างๆ ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง ก็ต้องรับผิดชอบ ซึ่งเราก็ไม่เข้าใจว่าทำไมฝ่ายหญิงถึงโกรธกันนัก

ทางเราได้มีการแนะนำกับกัปตันว่าต้องวางตัวอย่างไรในการให้สัมภาษณ์ แต่ไม่ได้บอกว่าให้พูดโกหก ไปพาดพิงบุคคลอื่นให้เกิดความเสียหาย ซึ่งเรายอมรับว่ามีการบรีฟน้องจริงๆ แต่ไม่ได้ให้บิดเบือนข้อมูลแต่อย่างใด

ก็ต้องติดตามกันต่อไปค่ะว่า ท้ายสุดแล้วเรื่องราวจะจบลงอย่างไร ทางเราก็จะคอยติดตามและอัพเดตข่าวสารใหม่ๆ ให้ได้ติดตามกันค่ะ

Damo Daily News

ความคิดเห็น