ข้ามาแล้ว! Aquaman ตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการ

ข้ามาแล้ว! Aquaman ตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการ SDCC 2018


หลังจากที่ปล่อยให้ JL และ BvS กับ WW นั้นมีบทมาสักพักแล้ว คราวนี้ก็ถึงตาของจ้าวแห่งท้องทะเลกับ Aquaman นั่นเองครับ ซึ่งในงาน SDCC 2018 (San Diego Comic-Con 2018) ที่ผ่านมาก็ได้ฤกษ์เปิดตัวจักวาล DC หลายเรื่องหนึ่งในนั้นก็คือเรื่องอะควาแมนนี่เอง
เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาได้มีการจัดงาน SDCC 2018 (San Diego Comic-Con 2018) ขึ้นซึ่งเป็นการประกาศเกี่ยวกับหนังจักรวาล DC และไตรมาสที่จะเข้าฉายต่างๆ โดยหนึ่งในไฮไลท์ครั้งนี้คือการเปิดตัวหนังเดี่ยวเรื่องแรกของ Aquaman ฮีโร่ DC ที่เคยโผล่มาแจมในหนัง Justice League เมื่อปี 2017 ซึ่งเป็นการดำเนินเรื่องต่อจากจบ JL ทันที


อะควาแมนเป็นเรื่องราวของอาร์เธอร์ เคอรี่ (Arhtur Curry) รับบทโดย เจสัน โมโนอาห์ จากซีรี่ย์ Game of Throne สุดโด่งดัง โดยเขารับบทเป็นลูกครึ่งระหว่างมนุษย์กับดินแดนในแอตแลนติส (Atlantis) และเขามีเหตุจำเป็นต้องกลับไปยังแอตแลนติสเพื่อต่อสู้กับโอเชี่ยน แมนสเตอร์ (Ocean Master) รับบทโดยแพรทริก วิลสัน ที่หวังจะปกครองโลกทั้งใบด้วยกองทัพที่มี

อาร์เธอร์หรืออะความแมนต้องเดินทางไปพร้อมกับมีร่า (Mera) รับบทโดยแอมเบอร์ เฮิร์ด เพื่อตามหาตรีศูลศาสตราวุธแห่ง Atlan เพื่อที่เขานั้นจะได้ขึ้นครองเป็นกษัตริย์แห่งมหาสมุทรและยุติสงครามที่กำลังจะเกิดขึ้น

Warner Bros. ได้เปิดเผยตัวอย่างภาพยนต์อย่างเป็นทางการในวันงาน สร้างความตื่นเต้นกับเหล่าแฟนๆ ได้อย่างมาก หวังว่าเรื่อง Aquaman จะไม่ทำให้คนดูนั้นต้องผิดหวังเหมือนหนังรุ่นพี่ก่อนหน้านั้นนะครับ



Aquaman กำกับโดยเจมส์ วาน ผู้สร้างชื่ออย่าง The Conjuring และ Furious 7 เข้าฉายวันที่ 13 ธันวามคม 2561

ความคิดเห็น