ช๊อค! โอ วรุฒ หัวใจหยุดเต้นกระทันหันเร่งหามส่ง รพ ด่วนที่สุด

ช๊อค! โอ วรุฒ หัวใจหยุดเต้นกระทันหันเร่งหามส่ง รพ ด่วนที่สุด


เกิดเหตุสุดช๊อคขึ้น เมื่อคืนวันที่ 9 ก.ย. 2561 พี่ผ่านมา นายวรุฒ วรธรรม หรือ โอ วรุฒ อดีตดาราพระเอกชื่อดังในอดีตได้เกิดอาการหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลอย่างด่วนที่สุด ที่ รพ.หางดง จังหวัดเชียงใหม่
โดยเหตุเกิดขึ้นในบ้านพัก โอ วรุฒ จู่ๆก็เป็นลมหมดสติและหยุดหายใจทันที แพทย์จึงต้องทำการปั๊มหัวใจถึง 2 รอบ ก่อนที่สัญญาณชีพจรกลับคืนมา จึงรีบนำส่งต่อไปยังรพ.นครพิงค์ ในจ.เชียงใหม่ เนื่องจากว่ามีอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์พร้อมกว่า ท่ามกลางความตกใจของเหล่าคนสนิทรวมถึงเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง



เช้าวันที่ 10 ก.ย. 2561 ประมาณ 06.00 น. น.ส.นัช พนักงานโรงแรมไนน์ตี้ไนน์ ซึ่งเป็นผู้ดูแลโอ วรุฒมากโดยตลอด ได้เปิดเผยถึงคำพูดของอดีตดาราพระเอก เหมือนเป็นลางร้าย ก่อนที่จะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นประมาณ 3-4 วันว่า "เบื่อไหมที่ต้องคอยดูแลพี่ เราบอกกลับไปว่า ไม่เบื่อ และก็ได้ถามต่ออีกว่า ถ้าพี่พิการจะดูแลพี่ไหม? เราก็ตกใจบอกกลับไปว่า พี่พูดแบบนี้ทำไม ต้องดูแลสิ เราเป็นพี่น้องกันต้องดูแลอยู่แล้ว"

โดยนัชได้กล่าวทั้งน้ำตาว่า เราสองคนมีความผูกพันธ์กัน เราชอบที่พี่เค้าเป็นคนตลกเฮฮา เวลาที่พี่เขาไปทำงานที่ไหน หากเรามีเวลาเราก็จะตามไป อาการเขาไม่ดีในตอนนี้ก็อยากให้เขา (โอ วรุฒ) กลับมาทุกคนรออยู่ ยังไงก็ต้องดูแลไม่ว่าเขาจะเป็นอย่างไร เราจะดูแลเขาให้ดีที่สุด



ทางด้านนายเมทนี หรือ นีโน่ พี่คนสนิทของโอ ก็ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวจากนางสาวนัช พี่นีโน่เองได้รีบประสานงานกับรพ.นครพิงค์โดยไว

อย่างไรก็ตาม DAMO ก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณโอ วรุฒหายไวๆ ค่ะ

ความคิดเห็น