ลาก่อย! Warner ประกาศถอด Henry Cavill ออกจากบท Superman

ลาก่อย! Warner ประกาศถอด Henry Cavill ออกจากบท Superman


แล้วก็มาถึงข่าวช๊อคของวงการบันเทิงในต่างประเทศ เมื่อทาง Warner Bros. ได้ออกมาประกาศเด้งฟ้าผ่าของนักแสดงเฮนรี่ คาล์วิว ผู้รับบทเป็นซุปเปอร์แมนแล้วนั่นเอง งานนี้แฟนๆ DC คงหัวร้อนกันอย่างแน่นอน
Warner Bros. ได้ออกมาแถลงการถึงเรื่องนี้โดยให้สาเหตุเอาไว้ว่าทางนักแสดง ( Henry Cavill ) ได้ติดถ่ายทำภาพยนต์เรื่อง Mission Impossible Fallout ที่ผ่านมา รวมไปถึงการที่เฮนรี่นั้นเปลี่ยนผู้จัดการคนใหม่ด้วย


และนอกจากนี้ เฮนรี่เองก็ได้มีการเซ็นสัญญาล่วงหน้าถึงการรับเล่นซีรีย์บน Netflix เรื่อง The Witcher ที่ดัดแปลงมาจากเกมส์สุดมันนั่นเอง

เป็นที่น่าเสียดายมากๆ กับการเปลี่ยนตัวนักแสดง เพราะใครที่เป็นแฟน DC และคอหนังส่วนใหญ่ต่างไม่เห็นด้วยกับการกระทำของค่ายภาพยนต์ในครั้งนี้



สิ่งที่แฟนๆ กังวลถึงผลกระทบที่จะตามมา มีการคาดการณ์ถึงความเป็นไปได้ว่าอาจจะมีการรีเซ็ตจักรวาล DC ขึ้นใหม่ ซึ่งเคยมีข่าวหลุดออกมาเกี่ยวกับหนังเดี่ยวของ Supergirl ว่าพวกเขาจะให้มีบทของ Superman เวอร์ชั่นตอนเด็กมาสมทบในเรื่อง

Henry Cavill ได้รับบทแสดงนำเป็น Superman ในเรื่อง Man of Steel ซึ่งเป็นการสร้างจักรวาล DC ขึ้นมาให้มีความหวังอีกครั้ง รวมถึงเรื่อง Batman Vs Superman ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดีอยู่พอสมควร



เราเองก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าใครจะมารับบมพี่ซุปกันในอนาคตครับ แต่ส่วนตัวผมว่าถ้าจะรีเซ็ตใหม่ก็ได้นะ แต่ควรจะปูเนื้อเรื่องของซุปเปอร์ฮีโร่แต่ละคนไปเลยเหมือนอีกค่ายนึงก็ไม่เห็นจะเป็นไรจริงไหม?

Cr. forbes.com

ความคิดเห็น