ชมตัวอย่างแรกของแคปเฌอ "HOMESTAY" หนังน้องใหม่จากค่าย GDH

ชมตัวอย่างแรกของแคปเฌอ "HOMESTAY" หนังน้องใหม่จากค่าย GDH



หนังแนวทริลเลอร์ ผสมแฟนตาซีในไทยไม่ค่อยจะเห็นกันนัก แต่ล่าสุดได้มีการทำหนังแนวนี้ออกมาจากค่าย GDH กับเรื่อง "HOMESTAY" ได้มีการโหมกระแสกันมานานแล้วต่อเนื่องไม่หยุดหย่อน โดยได้นักแสดงนำอย่าง เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และเฌอปราง อารีย์กุล จาก BNK48 มาร่วมรับบทนำเป็นครั้งแรก


โดยล่าสุดโฮมสเตย์ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว ด้วยเนื้อเรื่องที่ดูลึกลับ เข้มข้น และเอฟเฟคแนวแฟนตาซีล้ำจินตนาการ และนักแสดงที่มีประสบการณ์มากมาย กระแสของหนังค่อนข้างเป็นไปในทางบวก โดยเฉพาะเหล่าโอตะของแคปเฌอ หรือเฌอปราง BNK48 ซึ่งน่าจับตามองเป็นอย่างมากว่าจะแสดงได้ดีแค่ไหนกัน

ขอบคุณรูปจาก https://www.prachachat.net

HOMESTAY

 เล่าถึงเรื่องของวิญญาญเร่ร่อน ที่ได้รับโอกาสใหม่ในการมีชีวิตแต่ต้องอยู่ในร่างของเด็กมัธทยมปลาย "มิน" จึงเป็นที่มาของชื่อเรื่อง HOMESTAY นั่นเอง วิญญาญที่อยู่ในร่างของมินนั้นจะได้เจอกับครอบครัวใหม่ ชีวิตใหม่ จนทำให้รู้สึกถึงความสุขจนยากที่จะอยากออกไปจากร่างนี้ตลอดไป แต่ทว่าเขา (วิญญาญ) สามารถอยู่ในร่างได้สูงสุดแค่ 100 วันเท่านั้น แถมยังต้องคอยไล่แก้ปริศนาเพื่อหาคำตอบว่าทำไม ร่างที่เขาสิงอยู่นั้นจึงได้เสียชีวิตลงไป

ขอบคุณรูปจาก http://www.book-ddshop.com/


โฮมสเตย์ได้มีการดัดแปลงเรื่องมาจากวรรณกรรมชื่อดังของญี่ปุ่น โดยเจ้าของบทประพันธ์คือ อิโตะ โมะริ ( Eto Mori )



แค่เรื่องเกริ่นนำก็น่าติดตามแล้ว หนังเรื่องนี้ได้ผู้กำกับขั้นเทพอย่าง โอ๋ ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ จากเรื่องแฝด และชัตเตอร์มากำกับการแสดง นักแสดงนำได้เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ , เฌอปราง อารีย์กุล , ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม , ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ , พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และ สู่ขวัญ บูลกุล
ภาพยนต์เรื่อง HOMESTAY กำหนดเข้าฉายวันที่ 25 ตุลาคม 2561 ทุกโรงภาพยนต์ ใครที่เป็นแฟนหนังแนวทริลเลอร์ แฟนตาซี หรือกลุ่มที่ชื่นชอบ BNK48 ไม่ควรพลาด!

ความคิดเห็น