[รีวิว] Phantomgate The Last Valkyrie เกมตบเทพสุดมันจาก Netmable

[รีวิว] Phantomgate The Last Valkyrie เกมตบเทพสุดมันจาก Netmable


หากใครกำลังมองหาเกมบนมือถือเล่นอยู่หล่ะก็ ขอแนะนำ Phantomgate The Last Valkyrie เกม RPG จากค่าย Netmable ให้เพื่อนๆได้เดินทางเข้าสู่ดินแดนเทพนิยายแห่งมิดการ์ด จะเป็นอย่างไรนั้นไปติดตามกันครับ

แฟนธอมเกจ เดอะ ลาส วาคลีรี เป็นเกมเทิร์นเบสผจญภัย RPG ในมือถือทั้งในระบบ Android และ iOS เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับตำนานเทพเจ้าแดนมิดการ์ด โดยเรารับบทเป็นคนที่ต้องคอยช่วยเหลือแอสทริดเด็กสาวลูกเทพโอดิน และยังจะต้องช่วยเหลือแม้ของเขาให้รอดพ้นจากโอดิน เราต้องรวบรวมเหล่าแฟนธอมเจ๋งๆ เพื่อมาต่อกรกับเทพโอดินนั่นเอง


จุดเด่นของเกมที่ได้ลองเล่นมาเบื้องต้นคือกลิ่นไอของความเป็นเทพนิยายอย่างธอร์ , โอดิน มีเรื่องราวให้ได้ติดตามกันเพื่อเปิดเผยข้อมูลที่ปิดบังอยู่จากการรวบรวมเศษชิ้นส่วนความทรงจำของแอสทริด เดินทางผ่านดินแดนทั้ง 6 ในมิดการ์ด ต่อสู้กับพลังชั่วร้าย


ระบบเกมส์นั้นเป็นการต่อสู้แบบเทิร์นเบส ซึ่งจะมีการปล่อยปล่อยให้สู้อัตโนมัติด้วย เหมาะสำหรับคนไม่มีเวลาเล่นเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ถึงกับปล่อยบอทยาวๆ นะครับต้องบังคับเองด้วย อีกจุดหนึ่งคือการซัมมอนเนอร์เหล่าแฟนธอมออกมาช่วยเหลือเรา มีการจัดตั้งปาร์ตี้ขึ้นมา เหล่าแฟนธอมเองสามารถอัพเกรดเลเวล และวิวัฒนาการหรือเปลี่ยนร่างได้ด้วย แถมยังสามารถเลือกสายในการเปลี่ยนร่างได้ เช่นเราอยากได้แฟนธอมธาตุไฟ ลม น้ำ พืช (ใช่ป่าวหว่า) ได้

ภาพภายในเกมเองก็ไม่ได้ดูรุนแรงชนิดเลือดสาด หัวขาดแต่อย่างใด ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นง่ายๆ ฆ่าเวลาได้ดีอีกเกมหนึ่งเลยหล่ะครับ ใครที่ชอบเล่นเกมบนมือถือไม่ควรพลาด!

Android
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.gap&hl=th


ความคิดเห็น