รับแค่ลูก! กัปตัน มิ้งออกสื่อเปิดใจทั้งคู่ลั่นพร้อมเคลียกันด้วยดี (มีคลิป)

รับแค่ลูก! กัปตัน มิ้งออกสื่อเปิดใจทั้งคู่ลั่นพร้อมเคลียกันด้วยดี


หลังจากมีกระแสดราม่าดาราวัยรุ่นท้องออกมาเมื่อไม่นาน ล่าสุดกรณีของกัปตัน ดารานักแสดงหนุ่มชื่อดังจากซีรีย์เลิฟซิก (Love Sick) กับมิ้ง นักแสดงสาวค่ายนาดาวบางกอก ทั้งคู่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงปัญหาดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว
ล่าสุดทั้งสองฝ่ายนายกัปตัน พร้อมด้วยพ่อแม่ และแม่ของน้องมิ้งมิ้งนักแสดงสาวที่กำลังตั้งท้องอยู่ในขณะนี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ว่าฝ่ายชายนั้นมีความสัมพันธ์กับตนเองจนเกิดการตั้งครรภ์ขึ้นมา ซึ่งฝ่ายชายได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ โดยการยอมรับว่าเป็นลูกของตัวเองจริง โดยที่ไม่จำเป็นต้องไปตรวจ DNA เพียงแต่ว่าจะรับเลี้ยงดูแค่ลูกเท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องกับทางฝ่ายหญิงแต่อย่างใด

ในขณะที่น้องมิ้งนั้นก็ได้กล่าวว่าตนเองสามารถที่จะเลี้ยงลูก หรือเป็นซิงเกิ้ลมัมเองได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงได้ออกมาแฉฝ่ายชายและต้นสังกัดว่าตนเองนั้นถูกกีดกันจากทางครอบครัวกัปตันรวมถึงต้นสังกัด ทำให้มิ้งไม่ได้มีโอกาสคุยเป็นการส่วนตัว

ส่วนเรื่องของการมีโอกาสกลับมาเป็นครอบครัวอีกครั้งได้ไหมนั้น ทางกัปตันยืนยันแน่ชัดเลยว่าไม่ได้ เพราะตอนนี้ขอโฟกัสที่เด็กในท้องก่อน เพราะเรื่องนี้เกิดขึ้นจากตนๆ ก็ต้องรับผิดชอบ พร้อมกับออกมาขอโทษแฟนคลับอีกด้วย

ติดตามคลิปแถลงข่าวเต็มๆ ได้ที่นี่
https://www.youtube.com/watch?v=L0UZcHcY-b8

ขอบคุณคลิปจาก MCOT.net

ความคิดเห็น